Cảm biến cửa Tuya Zigbee

Cảm biến cửa Tuya Zigbee

250,000

Loại sản phẩmCảm biến từ gắn cửa Tuya Zigbee
Nguồnpin 3V CR2450
Nhiệt độ hoạt động-10 độ – 50 độ
Độ ẩm hoạt động
Thời gian sử dụngKhoảng 2 năm
Kích cỡ26.5*52.5*13.5mm / má từ 12.5*25.5*13.5mm
Điện năng chế độ chờ10uA
Giao thức kết nốiZigbee
Danh mục:

Cảm Biến Cửa Tuya Zigbee

DTZ3-cam-bien-tu-tach-cua-tuya-vo-cham-chay

Cảm Biến Cửa Tuya Zigbee thế hệ mới cùng vỏ nhựa chậm cháy tăng độ an toàn khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế vô cùng thẩm mỹ và gọn nhẹ, với một cảm biến và má từ (nam châm) đi kèm, hoạt động không dây hoàn toàn và kết nối qua giao thức Zigbee ổn định. Thiết bị phù hợp lắp đặt ở các vị trí cửa trong nhà như cửa ra vào, cửa sổ, cửa phòng ngủ, hộc tủ, cửa tủ quần áo…

dtz3-cam-bien-it-ton-pin

Cảm Biến Cửa Tuya Zigbee tiêu tốn điện năng cực thấp (trong trạng thái chờ chỉ tiêu tốn 10uA, giúp thiết bị hoạt động hiệu quả trong thời gian dài chỉ nhờ vào viên pin 3V CR2450 với thời gian hoạt động lên đến 2 năm.

dtz3-phu-hop-lap-dat-nhieu-vi-tri-cua

Với pin CR2450cấp nguồn bên trong và thiết kế gọn nhẹ, Sản phẩm hoạt động như một Cảm Biến Cửa Tuya Zigbee không dây 100% và người dùng có thể lắp đặt thiết bị ở bất cứ vị trí cửa nào. Tuy nhiên, để thiết bị có thể kết nối và thông báo trạng thái đến thiết bị di động, người dùng cần trang bị thêm một gateway Zigbee để có thể điều khiển từ xa.

dtz3-phan-hoi-hai-chieu

Cảm Biến Cửa Tuya Zigbee là thiết bị cảm biến từ gắn cửa có phản hồi (2 chiều), đồng nghĩa với việc thiết bị có thể thông báo đẩy, báo trạng thái đóng mở về chính chiếc smartphone của bạn, giúp tránh các trường hợp quên đóng cửa hoặc có người mở cửa trái ý muốn.

Bộ sản phẩm gồm có:

– Cảm biến từ gắn cửa Zigbee

– Má từ nam châm

– Pin CR2450

– Hướng dẫn sử dụng

Thông tin bổ sung

Thời gian bảo hành

Chọn một tùy chọn, 1 tháng, 12 tháng